Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85796
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Thúy Ngân-
dc.contributor.authorLâm, Quốc Thái-
dc.date.accessioned2023-03-03T02:23:09Z-
dc.date.available2023-03-03T02:23:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1910950-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85796-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hành vi mua hàng trên kênh giải trí Tiktok của sinh viên Trường Kinh tế, Trường Đại học Cần Thơ. Từ kết quả nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị cho kênh Tiktok người bán hàng nhằm cải thiện chất lượng dịch vụ và thúc đẩy hoạt động thương mại trực tuyến thông qua Tiktok của sinh viênvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên Tiktok của sinh viên Trường Kinh tế Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.23 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.24.106


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.