Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85799
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng sự trung thành đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K của sinh viên Khoa Kinh Tế Trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Nguyễn, Phước Vui
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K của sinh viên Khoa Kinh Tế Trường Đại học Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao mức độ trung thành của khách hàng.
Mô tả: 85 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85799
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.4.174


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.