Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85799
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Đoan Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Phước Vui-
dc.date.accessioned2023-03-03T02:29:17Z-
dc.date.available2023-03-03T02:29:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911043-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85799-
dc.description85 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến sự trung thành đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K của sinh viên Khoa Kinh Tế Trường Đại học Cần Thơ. Qua đó đề xuất một số giải pháp giúp nâng cao mức độ trung thành của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng sự trung thành đối với chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K của sinh viên Khoa Kinh Tế Trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.101.7


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.