Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8579
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Thị Quỳnh Hoa-
dc.date.accessioned2019-04-17T01:00:52Z-
dc.date.available2019-04-17T01:00:52Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issn2354-0761-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8579-
dc.description.abstractTrong tiến trình cải cách nền hành chính của mỗi quốc gia, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ, công chức là nhiệm vụ được ưu tiên hàng đầu, bởi con người là trung tâm của mọi cuộc cải cách. Để hướng tới mục tiêu phát triển năng lực, hoạt động đào tạo cán bộ, công chức ở Việt Nam cần chuyển từ giai đoạn trang bị kiến thức cào bằng, bình quân sang giai đoạn trang bị kiến thức và huấn luyện kỹ năng cho từng nhóm đối tượng cụ thể, dựa trên nhu cầu thực tế của họ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Quản lý Nhà nước;Số 267 .- Tr.54-57-
dc.subjectNăng lựcvi_VN
dc.subjectĐào tạovi_VN
dc.subjectCán bộ, công chứcvi_VN
dc.subjectXác định nhu cầu đào tạovi_VN
dc.titleÁp dụng mô hình đào tạo dựa trên năng lực trong xác định nhu cầu đào tạo cán bộ, công chứcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Quản lý Nhà nước

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_2.6 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 18.119.140.2


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.