Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85805
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorLê, Ngô Quí Nghĩa-
dc.date.accessioned2023-03-03T02:47:00Z-
dc.date.available2023-03-03T02:47:00Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1910929-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85805-
dc.description66 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ảnh hưởng đến Khả năng duy trì hợp đồng của khách hàng tại Công ty Bảo Việt Nhân thọ Cần Thơ; từ đó, đề xuất giải pháp nhằm nâng cao Khả năng duy trì hợp đồng của khách hàng tham gia Bảo Việt Nhân Thọvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến khả năng duy trì hợp đồng của khách hàng tại công ty Bảo Việt Nhân Thọ Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.234.24


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.