Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85806
Nhan đề: Phân tích các yêu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Nguyễn, Thị Cẩm My
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp giúp phát triển kênh mua sắm trực tuyến shopee nhằm thu hút, gia tăng quyết định mua hàng trực tuyến và nâng cao lòng tin của người tiêu dùng.
Mô tả: 115 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85806
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.110.253


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.