Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85806
Title: Phân tích các yêu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ.
Authors: Nguyễn, Thị Đoan Trang
Nguyễn, Thị Cẩm My
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ. Từ đó, đề xuất những giải pháp giúp phát triển kênh mua sắm trực tuyến shopee nhằm thu hút, gia tăng quyết định mua hàng trực tuyến và nâng cao lòng tin của người tiêu dùng.
Description: 115 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85806
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.16 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.92.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.