Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85807
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trên Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Hà
Nguyễn, Thị Kim Chi
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trên Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất ra các giải pháp giúp phát triển kênh mua sắm trực tuyến và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Mô tả: 73 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85807
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.117.76.180


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.