Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85807
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Chi-
dc.date.accessioned2023-03-03T02:50:47Z-
dc.date.available2023-03-03T02:50:47Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1910974-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85807-
dc.description73 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trên Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơ, từ đó đề xuất ra các giải pháp giúp phát triển kênh mua sắm trực tuyến và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến ý định tiếp tục mua sắm trên Shopee của sinh viên trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.2 MBAdobe PDF
Your IP: 18.227.79.241


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.