Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85815
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Ngọc Lam-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Kim Nguyên-
dc.date.accessioned2023-03-03T03:05:51Z-
dc.date.available2023-03-03T03:05:51Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911012-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85815-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thực phẩm chay hiện nay của sinh viên ĐHCT nhằm hiểu rõ ý nghĩa của các yếu tố tác động đến suy nghĩ, cảm xúc và hành vi tiêu dùng của khách hàng, từ đó đề ra giải pháp nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh của thực phẩm chay trên thị trường.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng thực phẩm chay hiện nay của sinh viên Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.169.218


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.