Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85818
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên ở Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Thị Kim Hà
Hà, Như Quyển
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên ở Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp phát triển các kênh mua sắm trực tuyến và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng
Description: 58 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85818
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
911.11 kBAdobe PDF
Your IP: 18.191.147.146


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.