Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85818
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên ở Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Kim Hà
Hà, Như Quyển
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên ở Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp phát triển các kênh mua sắm trực tuyến và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng
Mô tả: 58 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85818
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
911.11 kBAdobe PDF
Your IP: 18.223.170.223


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.