Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85818
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kim Hà-
dc.contributor.authorHà, Như Quyển-
dc.date.accessioned2023-03-03T03:16:04Z-
dc.date.available2023-03-03T03:16:04Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911025-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85818-
dc.description58 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên ở Cần Thơ. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp phát triển các kênh mua sắm trực tuyến và đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùngvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến ý định mua hàng trực tuyến của sinh viên ở Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
911.11 kBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.