Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85829
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Authors: Khổng, Tiến Dũng
Võ, Thị Huỳnh Như
Keywords: Kinh tế học
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán thực phẩm trực tuyến và góp phần phát triển hoạt động kinh doanh thực phẩm trực tuyến của doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.
Description: 103 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85829
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.81.33


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.