Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85829
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Khổng, Tiến Dũng
Võ, Thị Huỳnh Như
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán thực phẩm trực tuyến và góp phần phát triển hoạt động kinh doanh thực phẩm trực tuyến của doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.
Mô tả: 103 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85829
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 3.21.244.217


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.