Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85829
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorKhổng, Tiến Dũng-
dc.contributor.authorVõ, Thị Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2023-03-03T08:23:57Z-
dc.date.available2023-03-03T08:23:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911018-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85829-
dc.description103 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán thực phẩm trực tuyến và góp phần phát triển hoạt động kinh doanh thực phẩm trực tuyến của doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.