Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85829
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorKhổng, Tiến Dũng-
dc.contributor.authorVõ, Thị Huỳnh Như-
dc.date.accessioned2023-03-03T08:23:57Z-
dc.date.available2023-03-03T08:23:57Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1911018-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85829-
dc.description103 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả bán thực phẩm trực tuyến và góp phần phát triển hoạt động kinh doanh thực phẩm trực tuyến của doanh nghiệp trong thời gian sắp tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua thực phẩm trực tuyến của người tiêu dùng tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.57 MBAdobe PDF
Your IP: 18.189.171.153


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.