Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85837
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại Học Cần Thơ.
Tác giả: Trần, Thy Linh Giang
Lâm, Bảo Nhi
Từ khoá: Kinh tế học
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ sau đại dịch Covid-19, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển kênh mua sắm trực tuyến đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.
Mô tả: 66 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85837
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.121.46


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.