Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85837
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Thy Linh Giang-
dc.contributor.authorLâm, Bảo Nhi-
dc.date.accessioned2023-03-03T08:43:21Z-
dc.date.available2023-03-03T08:43:21Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1910933-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85837-
dc.description66 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Đại học Cần Thơ sau đại dịch Covid-19, từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm phát triển kênh mua sắm trực tuyến đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh tế họcvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của sinh viên Trường Đại Học Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.9 MBAdobe PDF
Your IP: 18.225.117.89


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.