Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8590
Nhan đề: Một số vấn đề về truyền thông chính sách công ở Việt Nam hiện nay
Tác giả: Nguyễn, Văn Dững
Từ khoá: Truyền thông
Truyền thông chính sách công
Mô hình truyền thông
Năm xuất bản: 2018
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Lý luận Chính trị;Số 02 .- Tr.65-72
Tóm tắt: Trên bình diện truyền thông, nhìn cận cảnh, truyền thông chính sách công là quá trình chuyển đổi nhận thức xã hội, bắt đầu từ việc tuyệt đối hóa khái niệm tuyên truyền, chuyển dần sang khái niệm truyền thông, tạo độ mở nhất định để thể chế "hít thở sinh khí" phục vụ cho quá trình đổi mới. Trong môi trường truyền thông số hiện nay, quá trình chuyển đổi này, cùng với sự phát triển, đang từng bước thay đổi mô thức truyền thông, đặc biệt là truyền thông chính sách công. Bài viết trình bày những vấn đề chính liên quan đến nhận thức khái niệm và mô thức truyền thông; vai trò của thiết chế báo chí - truyền thông kiến tạo trong truyền thông chính sách công; thử đề xuất mô hình truyền thông chính sách công ở Việt Nam.
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/8590
ISSN: 2525-2585
Bộ sưu tập: Tạp chí Sinh hoạt lý luận

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_4.36 MBAdobe PDFXem
Your IP: 18.224.54.255


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.