Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85922
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng thanh toán di động tại thị trường Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Hoàng Giang
Nguyễn, Thị Ngọc Anh
Đàm, Quang Dũng
Lê, Minh Anh
Lê, Đăng Huy
Dương, Vân Khánh
Từ khoá: Thanh toán di động
Nhân tố ảnh hưởng
Thị trường Việt Nam
Nghiên cứu
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 609 .- Tr.71-72
Tóm tắt: Nghiên cứu này đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới ý định và hành vi sử dụng phương thức thanh toán di tại thị trường Việt Nam. Kết quả phân tích cho thấy ý định sử dụng cùng với sự tương thích được cảm nhận bởi phong cách sống và niềm tin tác động trực tiếp đến hành vi sử dụng thanh toán di động, bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đã chỉ ra 4 yếu tố tác động gián tiếp đến hành vi sử dụng bao gồm: Tính di động, Sự lo lắng về công nghệ thông tin, Chuẩn chủ quan và Sự sáng tạo cá nhân trong công nghệ thông tin. Nhóm nghiên cứu cũng gợi ý một số phương án nhằm đẩy mạnh hành vi thanh toán di động của người dùng.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85922
ISSN: 0868-3808
Bộ sưu tập: Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.118.166.45


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.