Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85922
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Hoàng Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Anh-
dc.contributor.authorĐàm, Quang Dũng-
dc.contributor.authorLê, Minh Anh-
dc.contributor.authorLê, Đăng Huy-
dc.contributor.authorDương, Vân Khánh-
dc.date.accessioned2023-03-07T02:15:15Z-
dc.date.available2023-03-07T02:15:15Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3808-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85922-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá các yếu tố ảnh hưởng tới ý định và hành vi sử dụng phương thức thanh toán di tại thị trường Việt Nam. Kết quả phân tích cho thấy ý định sử dụng cùng với sự tương thích được cảm nhận bởi phong cách sống và niềm tin tác động trực tiếp đến hành vi sử dụng thanh toán di động, bên cạnh đó, nghiên cứu cũng đã chỉ ra 4 yếu tố tác động gián tiếp đến hành vi sử dụng bao gồm: Tính di động, Sự lo lắng về công nghệ thông tin, Chuẩn chủ quan và Sự sáng tạo cá nhân trong công nghệ thông tin. Nhóm nghiên cứu cũng gợi ý một số phương án nhằm đẩy mạnh hành vi thanh toán di động của người dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Kinh tế Châu Á-Thái Bình Dương;Số 609 .- Tr.71-72-
dc.subjectThanh toán di độngvi_VN
dc.subjectNhân tố ảnh hưởngvi_VN
dc.subjectThị trường Việt Namvi_VN
dc.subjectNghiên cứuvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi sử dụng thanh toán di động tại thị trường Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.42 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.120.103


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.