Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85978
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Trương, Thị Anh Đào | - |
dc.date.accessioned | 2023-03-09T00:59:30Z | - |
dc.date.available | 2023-03-09T00:59:30Z | - |
dc.date.issued | 2022 | - |
dc.identifier.issn | 0868-3492 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85978 | - |
dc.description.abstract | Bài viết bàn về phương pháp thuyết trình trong dạy học cùng những ưu nhược điểm của nó. Từ đó, tác giả kiến nghị một số giải pháp để nâng cao hiệu quả phương pháp thuyết trình trong giảng dạy đại học, lấy người học làm trung tâm theo tinh thần đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo của Đảng. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí giáo dục lý luận;Số 339 .- Tr.43-46 | - |
dc.subject | Phương pháp dạy học | vi_VN |
dc.subject | Phương pháp thuyết trình trong dạy học | vi_VN |
dc.title | Bàn về phương pháp thuyết trình trong dạy học | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Giáo dục Lý luận |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 2.84 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.145.79.214 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.