Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85978
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrương, Thị Anh Đào-
dc.date.accessioned2023-03-09T00:59:30Z-
dc.date.available2023-03-09T00:59:30Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn0868-3492-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/85978-
dc.description.abstractBài viết bàn về phương pháp thuyết trình trong dạy học cùng những ưu nhược điểm của nó. Từ đó, tác giả kiến nghị một số giải pháp để nâng cao hiệu quả phương pháp thuyết trình trong giảng dạy đại học, lấy người học làm trung tâm theo tinh thần đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo của Đảng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí giáo dục lý luận;Số 339 .- Tr.43-46-
dc.subjectPhương pháp dạy họcvi_VN
dc.subjectPhương pháp thuyết trình trong dạy họcvi_VN
dc.titleBàn về phương pháp thuyết trình trong dạy họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Giáo dục Lý luận

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.79.214


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.