Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86028
Nhan đề: Nghiên cứu hiệu ứng cánh điều chỉnh gió flap trên mặt cắt ngang dầm hình chữ nhật có tỉ số tiết diện trung bình thông qua mô phỏng CFD sử dụng mô hình RANS.
Tác giả: Trần, Anh Đạt
Từ khoá: Khí động học
Mặt cắt ngang cầu nhịp lớn
Tải trọng gió
Flap
RANS
Năm xuất bản: 2022
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Cầu đường;Số 4 .- Tr.15-17
Tóm tắt: Bài báo này trình bày kết quả nghiên cứu hiệu ứng cánh điều chỉnh gió flap gắn trên mặt cắt ngang hình chữ nhật có tỉ số tiết diện trung bình thông qua mô phỏng số động lực học chất lưu CFD (Computation Fluid Dynamics) sử dụng mô hình RANS (Reynolds Average Navier-Stokes). Đặc tính hình học của cánh điều chỉnh gió flap được thay đổi trong các mô hình số để làm rõ ảnh hưởng lên ứng xử của dòng chảy cũng như hiệu quả mang lại.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86028
ISSN: 1859-459X
Bộ sưu tập: Cầu đường Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.56.176


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.