Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86028
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTrần, Anh Đạt-
dc.date.accessioned2023-03-09T02:45:34Z-
dc.date.available2023-03-09T02:45:34Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86028-
dc.description.abstractBài báo này trình bày kết quả nghiên cứu hiệu ứng cánh điều chỉnh gió flap gắn trên mặt cắt ngang hình chữ nhật có tỉ số tiết diện trung bình thông qua mô phỏng số động lực học chất lưu CFD (Computation Fluid Dynamics) sử dụng mô hình RANS (Reynolds Average Navier-Stokes). Đặc tính hình học của cánh điều chỉnh gió flap được thay đổi trong các mô hình số để làm rõ ảnh hưởng lên ứng xử của dòng chảy cũng như hiệu quả mang lại.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường;Số 4 .- Tr.15-17-
dc.subjectKhí động họcvi_VN
dc.subjectMặt cắt ngang cầu nhịp lớnvi_VN
dc.subjectTải trọng gióvi_VN
dc.subjectFlapvi_VN
dc.subjectRANSvi_VN
dc.titleNghiên cứu hiệu ứng cánh điều chỉnh gió flap trên mặt cắt ngang dầm hình chữ nhật có tỉ số tiết diện trung bình thông qua mô phỏng CFD sử dụng mô hình RANS.vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.42 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.33.235


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.