Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86050
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm thời trang second-hand của gen Z tại thành phố Cần Thơ
Authors: Huỳnh, Hữu Thọ
Lưu, Thị Hà Mi
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm thời trang second-hand của gen Z tại Thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp giúp thu hút tiêu dùng thời trang second-hand, cải thiện tình hình kinh doanh của các doanh nghiệp kinh doanh thời trang second-hand tại Cần Thơ.
Description: 91 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86050
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.8 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.190.187


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.