Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86060
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorHuỳnh, Thị Ngọc Mai-
dc.date.accessioned2023-03-09T07:15:11Z-
dc.date.available2023-03-09T07:15:11Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902178-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86060-
dc.description59 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến trên sàn TMĐT Shopee của sinh viên trường kinh tế của trường ĐHCT. Từ đó đề xuất hàm ý quản trị giúp nhà cung cấp thu hút sinh viên mua hàng trực tuyến trên sàn TMĐT Shopee nhiều hơn nữa.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến hành vi mua hàng trực tuyến trên sàn thương mại điện tử Shopee của sinh viên Trường Kinh tế Trường Đại Học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.52 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.199.54


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.