Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86066
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của sinh viên trường Kinh tế trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Đỗ, Thị Tuyết
Trần, Yến Ly
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ giao đồ trực tuyến của sinh viên trường Kinh tế trường Đại học Cần Thơ và đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp thúc đẩy duy trì và phát triển ngành dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến tại Cần Thơ.
Mô tả: 88 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86066
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.108.28


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.