Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86066
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Thị Tuyết-
dc.contributor.authorTrần, Yến Ly-
dc.date.accessioned2023-03-09T07:30:09Z-
dc.date.available2023-03-09T07:30:09Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902177-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86066-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ giao đồ trực tuyến của sinh viên trường Kinh tế trường Đại học Cần Thơ và đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp thúc đẩy duy trì và phát triển ngành dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến tại Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ giao đồ ăn trực tuyến của sinh viên trường Kinh tế trường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 3.139.239.17


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.