Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86072
Nhan đề: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Mobile Banking ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tại Cần Thơ
Tác giả: Đinh, Công Thành
Nguyễn, Văn Phúc
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking ngân hàng Agribank tại Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp nâng cao dịch vụ Mobile Banking của ngân hàng Agribank từ đó đáp ứng nhu cầu, gia tăng sự hài lòng của khách hàng cá nhân và thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86072
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.40.234


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.