Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86072
Title: Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ Mobile Banking ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam tại Cần Thơ
Authors: Đinh, Công Thành
Nguyễn, Văn Phúc
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Mobile Banking ngân hàng Agribank tại Cần Thơ. Đề xuất các giải pháp nâng cao dịch vụ Mobile Banking của ngân hàng Agribank từ đó đáp ứng nhu cầu, gia tăng sự hài lòng của khách hàng cá nhân và thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ
Description: 83 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86072
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.205.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.