Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86082
Title: Phân tích hiệu quả quảng bá du lịch của chương trình truyền hình thực tế - trường hợp nghiên cứu chương trình 2 Ngày 1 Đêm.
Authors: Phạm, Lê Hồng Nhung
Nguyễn, Thị Ánh Ngọc
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích hiệu quả quảng bá du lịch của chương trình “2 Ngày 1 Đêm” để đề xuất một số khuyến nghị nhằm nâng cao ý định đi du lịch của khán giả khi xem chương trình truyền hình thực tế
Description: 94 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86082
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.88 MBAdobe PDF
Your IP: 18.224.44.207


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.