Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86084
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrương, Thị Bích Liên-
dc.contributor.authorLê, Kim Phương-
dc.date.accessioned2023-03-09T07:56:31Z-
dc.date.available2023-03-09T07:56:31Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902046-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86084-
dc.description53 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Kinh tế trường Đại học Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sắm trực tuyến của sinh viên trường Kinh tế đại học Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.44 MBAdobe PDF
Your IP: 3.12.76.168


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.