Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86087
Title: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua các mặt hàng thời trang qua livestream của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Authors: Lê, Thị Ngọc Vân
Trương, Thị Sang Sang
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên trường Đại học Cần Thơ thông qua livestream. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp hoặc các cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang đẩy mạnh việc tiêu thụ thông qua hình thức livestream.
Description: 80 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86087
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.27.225


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.