Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86087
Nhan đề: Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua các mặt hàng thời trang qua livestream của sinh viên trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Ngọc Vân
Trương, Thị Sang Sang
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến ý định mua các mặt hàng thời trang của sinh viên trường Đại học Cần Thơ thông qua livestream. Từ đó đề xuất một số giải pháp giúp doanh nghiệp hoặc các cửa hàng kinh doanh các mặt hàng thời trang đẩy mạnh việc tiêu thụ thông qua hình thức livestream.
Mô tả: 80 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86087
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.11 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.176.111


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.