Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86091
Title: Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua Mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee của giới trẻ Quận Ninh Kiều- Thành phố Cần Thơ
Authors: Phan, Tùng Lâm
Trần, Thị Minh Châu
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến Ý định mua Mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử Shoppe của giới trẻ Quận Ninh Kiều- Thành phố Cần Thơ, nhằm đề xuất ra các phương án để các nhà bán lẻ hoặc doanh nghiệp trên sàn TMĐT Shoppe, nhằm giúp khách hàng giảm đi mức độ cảm nhận rủi ro về sản phẩm nói chung và mỹ phẩm nói riêng.
Description: 89 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86091
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 18.216.171.107


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.