Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86091
Nhan đề: Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua Mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee của giới trẻ Quận Ninh Kiều- Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Phan, Tùng Lâm
Trần, Thị Minh Châu
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Ảnh hưởng của nhận thức rủi ro đến Ý định mua Mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử Shoppe của giới trẻ Quận Ninh Kiều- Thành phố Cần Thơ, nhằm đề xuất ra các phương án để các nhà bán lẻ hoặc doanh nghiệp trên sàn TMĐT Shoppe, nhằm giúp khách hàng giảm đi mức độ cảm nhận rủi ro về sản phẩm nói chung và mỹ phẩm nói riêng.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86091
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.16.135.225


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.