Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86091
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorTrần, Thị Minh Châu-
dc.date.accessioned2023-03-09T08:06:13Z-
dc.date.available2023-03-09T08:06:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherC2000049-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86091-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractẢnh hưởng của nhận thức rủi ro đến Ý định mua Mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử Shoppe của giới trẻ Quận Ninh Kiều- Thành phố Cần Thơ, nhằm đề xuất ra các phương án để các nhà bán lẻ hoặc doanh nghiệp trên sàn TMĐT Shoppe, nhằm giúp khách hàng giảm đi mức độ cảm nhận rủi ro về sản phẩm nói chung và mỹ phẩm nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua Mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee của giới trẻ Quận Ninh Kiều- Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.172.115


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.