Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86091
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorPhan, Tùng Lâm-
dc.contributor.authorTrần, Thị Minh Châu-
dc.date.accessioned2023-03-09T08:06:13Z-
dc.date.available2023-03-09T08:06:13Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherC2000049-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86091-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractẢnh hưởng của nhận thức rủi ro đến Ý định mua Mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử Shoppe của giới trẻ Quận Ninh Kiều- Thành phố Cần Thơ, nhằm đề xuất ra các phương án để các nhà bán lẻ hoặc doanh nghiệp trên sàn TMĐT Shoppe, nhằm giúp khách hàng giảm đi mức độ cảm nhận rủi ro về sản phẩm nói chung và mỹ phẩm nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của nhận thức rủi ro đến ý định mua Mỹ phẩm trên sàn thương mại điện tử Shopee của giới trẻ Quận Ninh Kiều- Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.95 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.