Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86092
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều
Authors: Đỗ, Thị Tuyết
Trương, Diễm Hương
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Xác định và phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua hàng trực tiếp của người tiêu dùng, từ đó đưa ra những kiến nghị, đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của người tiêu dùng đối với hoạt động mua sắm trực tuyến
Description: 70 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86092
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.33 MBAdobe PDF
Your IP: 18.191.91.15


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.