Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86101
Title: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tái mua hàng của Gen Z trên sàn thương mại điện tử Shopee tại Thành phố Cần Thơ.
Authors: Nguyễn, Văn Duyệt
Vũ, Anh Thư
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích thực trạng quyết định mua sắm của Gen Z và khả năng mà họ quyết định tái mua sắm trực tuyến trên sàn TMĐT Shopee. Để từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp để nâng cao quyết định tái mua sắm của khách hàng trên kênh TMĐT Shopee Việt Nam.
Description: 89 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86101
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.205.114


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.