Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86101
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tái mua hàng của Gen Z trên sàn thương mại điện tử Shopee tại Thành phố Cần Thơ.
Tác giả: Nguyễn, Văn Duyệt
Vũ, Anh Thư
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng quyết định mua sắm của Gen Z và khả năng mà họ quyết định tái mua sắm trực tuyến trên sàn TMĐT Shopee. Để từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp để nâng cao quyết định tái mua sắm của khách hàng trên kênh TMĐT Shopee Việt Nam.
Mô tả: 89 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86101
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.138.105.128


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.