Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86101
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Văn Duyệt-
dc.contributor.authorVũ, Anh Thư-
dc.date.accessioned2023-03-09T08:38:46Z-
dc.date.available2023-03-09T08:38:46Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902209-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86101-
dc.description89 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng quyết định mua sắm của Gen Z và khả năng mà họ quyết định tái mua sắm trực tuyến trên sàn TMĐT Shopee. Để từ đó đưa ra các giải pháp phù hợp để nâng cao quyết định tái mua sắm của khách hàng trên kênh TMĐT Shopee Việt Nam.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định tái mua hàng của Gen Z trên sàn thương mại điện tử Shopee tại Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.82 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.98.43


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.