Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86103
Nhan đề: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chuyển phát tại chi nhánh Bưu chính Viettel _ chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Đinh, Công Thành
Phạm, Thị Ngọc Trân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ chuyển phát tại Chi nhánh bưu chính Viettel_chi nhánh Cần Thơ, từ đó đề xuất giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ chuyển phát của Viettel Post.
Mô tả: 77 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86103
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.220.134.161


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.