Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86109
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi đến cửa hàng Jollibee tại Cần Thơ và đề xuất cải tiến
Tác giả: Trần, Ái Kết
Lưu, Mỹ Nhi
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi đến cửa hàng Jollibee tại Cần Thơ và đề ra các đề xuất cải tiến để nâng cao chất lượng cũng như là tìm ra hướng phát triển mới trong thời gian tiếp theo.
Mô tả: 66 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86109
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.225.196


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.