Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86109
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Ái Kết-
dc.contributor.authorLưu, Mỹ Nhi-
dc.date.accessioned2023-03-09T08:51:54Z-
dc.date.available2023-03-09T08:51:54Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902191-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86109-
dc.description66 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi đến cửa hàng Jollibee tại Cần Thơ và đề ra các đề xuất cải tiến để nâng cao chất lượng cũng như là tìm ra hướng phát triển mới trong thời gian tiếp theo.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi đến cửa hàng Jollibee tại Cần Thơ và đề xuất cải tiếnvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.41 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.102.164


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.