Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86110
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Phương Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Lâm Mỹ Quỳnh-
dc.date.accessioned2023-03-09T08:53:17Z-
dc.date.available2023-03-09T08:53:17Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1801654-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86110-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại cửa hàng tiện lợi Circle K trên địa bàn Thành phố Cần Thơ.vi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.85 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.37.12


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.