Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86114
Title: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Circle K tại thành phố Cần Thơ
Authors: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Phan, Đào Bảo Ngân
Keywords: Quản trị kinh doanh
Issue Date: 2022
Publisher: Trường Đại học Cần Thơ
Abstract: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Circle K tại TP. Cần Thơ nhằm đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Circle K tại TP. Cần Thơ.
Description: 77 tr
URI: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86114
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.0.59


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.