Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86114
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Circle K tại thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Phan, Đào Bảo Ngân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Circle K tại TP. Cần Thơ nhằm đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Circle K tại TP. Cần Thơ.
Mô tả: 77 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86114
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 18.217.10.152


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.