Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86114
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorPhan, Đào Bảo Ngân-
dc.date.accessioned2023-03-09T08:58:27Z-
dc.date.available2023-03-09T08:58:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1510027-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86114-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Circle K tại TP. Cần Thơ nhằm đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Circle K tại TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Circle K tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.