Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86114
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorPhan, Đào Bảo Ngân-
dc.date.accessioned2023-03-09T08:58:27Z-
dc.date.available2023-03-09T08:58:27Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1510027-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86114-
dc.description77 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ của Circle K tại TP. Cần Thơ nhằm đề xuất một số giải pháp nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với siêu thị Circle K tại TP. Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ Circle K tại thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.141.29.178


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.