Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86129
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorPhạm, Nhựt Nam-
dc.date.accessioned2023-03-10T01:05:06Z-
dc.date.available2023-03-10T01:05:06Z-
dc.date.issued2022-
dc.identifier.otherB1902110-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86129-
dc.description68 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty qua 03 năm 2019 – 2021 và 6 tháng đầu năm 2022; trên cơ sở đó, đề xuất các giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty trong thời gian tới.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Thương Mại Bia Sài Gòn Sông Hậuvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.14 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.18.101


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.