Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86135
Nhan đề: Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên Shopee của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Đỗ, Thành Đạt
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2022
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đề tài nghiên cứu được thực hiện nhằm xác định và đo lường các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng trên Shopee của người tiêu dùng quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ. Qua đó đề xuất hàm ý quản trị nhằm thu hút người tiêu dùng mua hàng trên Shopee tại quận Ninh Kiều, Thành phố Cần Thơ
Mô tả: 83 tr
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/86135
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.15 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.201.101


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.